Phim Việt Nam: Vực thẳm chiều trôi

Cập nhật, 06:13, Chủ Nhật, 10/07/2022 (GMT+7)

 

(VLO) Tình yêu đẹp lãng mạn có thể là sự khởi đầu của một cuộc hôn nhân chừng như viên mãn. Nhưng hôn nhân không phải là một kết thúc mỹ mãn mà là sự bắt đầu cho một cuộc sống mới với nhiều cung bậc. Trong khi đó, đồng tiền là con dao hai lưỡi, nó có thể đem hạnh phúc lẫn khổ đau.

Là tiểu thư nhà giàu, xinh đẹp, giỏi giang. Con đường tương lai của Hồng càng thêm rực rỡ khi cô là chủ sở hữu của một khách sạn lớn. Thế nhưng, khi rơi vào tình yêu sét đánh với Tú- một chàng trai phục vụ ở quán cà phê, cuộc đời Hồng từ đó rẽ lối.

Bất chấp sự phản đối quyết liệt của gia đình, Hồng vẫn tìm mọi cách để kết hôn với Tú, bởi cô tin một tình yêu đẹp chính là nền tảng của hôn nhân rực rỡ. Thế nhưng khi tận mắt chứng kiến chồng trở thành trai bao cho một đại gia, Hồng biết cô đã lầm.

Là nạn nhân của định kiến xã hội vốn còn nhiều khắt khe, Phong và Bo tìm thấy sự đồng cảm, yêu thương, sẻ chia sâu sắc từ đối phương ẩn phía sau vỏ bọc của tình bạn thân thiết. Nhưng rồi sóng gió ập đến khi Bo rơi vào tầm ngắm của Tuấn Kiệt- một đại gia giàu có trở về từ nước ngoài.

Không vượt qua được cám dỗ của đồng tiền bởi xuất thân nghèo khó, Bo đến với Tuấn Kiệt, bỏ lại Phong một mình cùng nỗi đau khổ vì bị phản bội đến mức phải tự sát.

Sau khi Phong qua đời, phong ba một lần nữa nổi lên bởi sự xuất hiện của Tú- người em song sinh có ngoại hình giống hệt với Phong.

Cũng xuất thân nghèo khó nhưng việc Tú xuất hiện bên cạnh Tuấn Kiệt liệu có phải là vì tiền khi trước đó anh ta từng kết hôn với một nữ đại gia? Và liệu rằng sau hàng loạt tội ác đã gây ra, giờ đây đã đến lúc Tuấn Kiệt phải trả giá?

Mạo hiểm khai thác đề tài tình yêu đồng giới nhạy cảm nhưng chứa đựng nhiều hé lộ mới mẻ, “Vực thẳm chiều trôi” mang đến nhiều thông điệp sâu sắc về tình yêu, hôn nhân và triết lý nhân sinh.

Phim do Hoàng Mập đạo diễn và đảm nhận vai diễn trung tâm cùng sự tham gia diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan, Việt Anh, Thùy Trang, Đông Dương, Hà Trí Quang,… Phim đang được giới thiệu lúc 21 giờ các buổi tối trên sóng THVL2.

BÁCH HỢP