Cử tri kiến nghị nâng cấp đường nông thôn, nâng mức hỗ trợ cộng tác viên dân số...

Cập nhật, 17:21, Thứ Năm, 28/12/2023 (GMT+7)

(VLO) Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khoá X, sáng 28/12, các vị Đại biểu HĐND tỉnh Vĩnh Long và huyện Trà Ôn đã có buổi tiếp xúc với hơn 120 cử tri các xã Nhơn Bình, Xuân Hiệp, Hoà Bình (Trà Ôn).

Cử tri Trần Văn Bé Bảy (xã Xuân Hiệp) gửi gắm kiến nghị.
Cử tri Trần Văn Bé Bảy (xã Xuân Hiệp) gửi gắm kiến nghị.

Tại buổi tiếp xúc, các vị Đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh và huyện; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc trước và báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 của đại biểu HĐND.

Dịp này, cử tri gửi gắm các kiến nghị liên quan đến kinh phí hỗ trợ mặt trận và các tổ chức chính trị- xã hội; việc thu phí, lệ phí gia hạn sử dụng đất nông nghiệp; nâng mức hỗ trợ cộng tác viên dân số; xem xét nâng mức hỗ trợ người bị bệnh ung thư; sớm bố trí ngân sách nâng cấp đường giao thông nông thôn... Đồng thời, sớm giải quyết hồ sơ, chế độ chính sách.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình, trả lời làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình, trả lời làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền.

Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình, trả lời làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, thông tin thêm cho cử tri được nắm về việc điều chỉnh vốn xây dựng hạ tầng nông thôn, tạo thuận lợi cho việc đi lại, vận chuyển hàng hoá.

Tin, nh: XUÂN TƯƠI