Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền

Cập nhật, 13:51, Thứ Năm, 11/08/2022 (GMT+7)

(VLO) Thời gian qua, MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên tiếp tục đổi mới, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào trong công tác thông tin, tuyên truyền.

Theo đó, MTTQ các cấp đã thành lập các nhóm Zalo từ tỉnh đến cơ sở với trên 800 người tham gia; trang fanpage trên Facebook có hơn 240 thành viên tham gia thuận lợi cho việc tuyên truyền, cung cấp thông tin được nhanh chóng.

Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh tiếp tục được phát huy; trong 6 tháng đầu năm 2022 có 197.000 lượt truy cập, nâng tổng đến nay có gần 7,5 triệu lượt truy cập. Qua đó, kịp thời nắm bắt dư luận xã hội; tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

Đồng thời, thông qua các cuộc hội nghị tiếp xúc cử tri, phản ánh của các tổ chức thành viên và hoạt động tiếp công dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã tổng hợp, phản ảnh bằng văn bản đến cấp ủy, chính quyền được 282 văn bản. Các ý kiến, kiến nghị được cấp ủy, chính quyền tiếp thu, chỉ đạo cơ quan chuyên môn thực hiện và có thông báo kết quả thực hiện.

TUYẾT NGA