Giao lưu bóng đá chào mừng Ngày truyền thống Công an nhân dân

Cập nhật, 08:11, Thứ Tư, 17/08/2022 (GMT+7)

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 17 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8), công an các địa phương đã tổ chức giải giao lưu bóng đá trong lực lượng công an các xã, thị trấn và đơn vị ngành huyện.

Cụ thể, ngày 14/8, Công an huyện Tam Bình đã tổ chức giải bóng đá 5 người với 20 đội với trên 100 VĐV đến từ 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và 3 đội bóng đại diện cho đơn vị ngành huyện, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Kết quả đội Công an xã Long Phú giành giải nhất.

Trước đó, ngày 13/8, Công an huyện Mang Thít tổ chức “Giải Bóng đá mini công an xã, thị trấn và giao lưu bóng chuyền hơi- bóng đá” cho lực lượng công an xã, thị trấn và các đơn vị kết nghĩa tham gia (ảnh). Có 12 đội bóng tham gia đến từ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Kết quả, giải vô địch thuộc về đơn vị Công an xã Mỹ Phước.

Đây là một hoạt động thể thao bổ ích để các đơn vị trong địa bàn các huyện giao lưu, học hỏi với địa bàn cơ sở, tạo mối quan hệ gắn kết; đồng thời rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, phục vụ công tác, chiến đấu.

Tin, ảnh: THÁI THỊNH- PHÁT ĐẠT