Đánh bại Litva, ĐT Anh toàn thắng ở vòng loại EURO 2016

Cập nhật, 08:36, Thứ Ba, 13/10/2015 (GMT+7)

Vượt qua Litva 3-0, ĐT Anh đã có thành tích 10 trận toàn thắng ở vòng loại EURO 2016.

Sau khi đã sớm có vé từ nhiều lượt trước, ĐT Anh tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ và dự bị xuất phát trong trận đấu với Litva.

Tuy vậy, Tam Sư vẫn quyết tâm đánh bại đối thủ trên sân khách khi họ là đội bóng duy nhất ở vòng loại EURO có cơ hội đạt được thành tích toàn thắng.

Chính vì thế, các học trò của HLV Hodgson đã nhanh chóng làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, Ross Barkley cũng mở điểm cho Tam Sư ở phút 28 với cú đi bóng và dứt điểm chính xác.

Chamberlain ghi một bàn cho ĐT Anh. (Ảnh: Getty)
Chamberlain ghi một bàn cho ĐT Anh. (Ảnh: Getty)


Sang hiệp hai, ĐT Anh dù không đá hết sức nhưng vẫn kịp có thêm bàn thắng thứ ba ở phút 62 do công của Chamberlain sau cú sút hiểm hóc từ góc hẹp.Đến phút 35, Harry Kane đã có cú dứt điểm rất mạnh trong vòng cấm khiến bóng đập cột dọc rồi đập lưng thủ môn Giedrius Arlauskis đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Anh. Đây cũng là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Thắng trận 3-0, ĐT Anh kết thúc vòng loại EURO 2016 với thành tích toàn thắng 10 trận trong khi Litva xếp thứ 5 bảng E với chỉ 10 điểm./.

Đội hình thi đấu:

Litva: Arlauskis; Freidgeimas, Mikuckis, Klimavicius, Andriuskevicius (Vaitkūnas 82’); Novikovas (Petravičius 63’), Panka (c), Zulpa, Cernych; Slivka, Spalvis (Matulevičius 86’)

Anh: Butland; Walker, Jones, Jagielka (c), Gibbs; Lallana (Alli 67’), Shelvey, Barkley (Townsend 73’); Oxlade-Chamberlain, Kane (Ings 59’), Vardy.

Theo http://vov.vn/the-thao/bong-da/danh-bai-litva-dt-anh-toan-thang-o-vong-loai-euro-2016-440192.vov