Thua đau Mexico, Klinsmann gọi gấp Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ

Cập nhật, 06:46, Thứ Ba, 13/10/2015 (GMT+7)

Theo LĐO, ngay sau thất bại trước Mexico, HLV Jurgen Klinsmann đã quyết định gọi tiền vệ người gốc Việt Lee Nguyễn lên ĐT Mỹ.

Trong trận đấu tranh CONCACAF Cup 2015 hôm 11/10, Mỹ đã thua Mexico 2-3 sau các hiệp phụ. Một trong những lý do khiến USMNT thất bại là sự yếu kém ở tuyến tiền vệ. Đây cũng là điều mà giới mộ điệu Mỹ cảnh báo Klinsmann trước trận đấu, khi HLV này triệu tập quá nhiều cựu binh thay vì trao cơ hội cho các cầu thủ mới nổi như Lee Nguyễn.

Ở MLS mùa trước, Lee Nguyễn đã trở thành hiện tượng trong màu áo New England Revolution khi ghi được 18 bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Klinsmann không hề đoái hoài gì đến tiền vệ này.

Sau thất bại muối mặt tại Gold Cup 2015, HLV người Đức vẫn nhất định không nghe lời khuyên của các chuyên gia cũng như người hâm mộ Mỹ và tiếp tục bỏ qua
Lee Nguyễn.

Phải đến hôm nay, sau thất bại đau đớn trước Mexico, Klinsmann mới đổi ý. Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Costa Rica vào giữa tuần này, ông đã quyết định loại bỏ 8 tuyển thủ cũ và gọi bổ sung 5 người mới, trong đó có Lee Nguyễn.

PV