69 tập thể, cá nhân được khen thưởng trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

Cập nhật, 18:27, Thứ Năm, 16/11/2023 (GMT+7)

(VLO) Ngày 16/11, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm nay được triển khai thành 1 chương trình và 4 chiến dịch tình nguyện gồm: Chương trình Tiếp sức mùa thi, Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng, Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ, Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh và Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh. Trong chiến dịch, các cấp bộ đoàn đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu trọng tâm.

Nổi bật, thực hiện 166 công trình, phần việc xây dựng NTM, đô thị văn minh, thu hút trên 35.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia; trồng mới 31.000 cây xanh; xây mới, sửa chữa 29 điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi; hỗ trợ nâng cao năng lực số cho hơn 18.300 lượt thanh thiếu nhi và người dân; hỗ trợ gần 3.900 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

 

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiễn dịch.
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiễn dịch.

Thông qua các hoạt động đã tạo cơ hội thực tiễn để cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Qua đó, đã giới thiệu 30 đoàn viên, hội viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng; có 12 chiến sĩ tình nguyện được kết nạp Đảng.

Kết thúc chiến dịch có 27 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được Trung ương Đoàn tặng bằng khen; 11 tập thể, cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen và 31 tập thể, cá nhân được Tỉnh Đoàn khen thưởng.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ