Đá gà qua mạng, bị bắt

Cập nhật, 06:47, Thứ Sáu, 09/12/2022 (GMT+7)

Vừa qua, Đội Cảnh sát trật tự thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự và Công an xã Trung Ngãi (huyện Vũng Liêm) bắt quả tang 13 người đang tham gia đá gà ăn thua bằng tiền qua mạng internet tại nhà của một hộ dân ở ấp Kinh, xã Trung Ngãi.

Tang vật và phương tiện tạm giữ tại hiện trường gồm: 11 điện thoại di động, 10 xe mô tô và số tiền 22,75 triệu đồng. Vụ việc đã được bàn giao cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Vũng Liêm điều tra để xử lý.

Trước đó, ngày 30/11, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Tân phối hợp với Công an xã Tân Lược kiểm tra quán cà phê không tên trên địa bàn xã này và phát hiện, bắt giữ 7 người đang tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền qua mạng có nhà cái tại nước ngoài. Tang vật tạm giữ, gồm: 11 điện thoại di động (trong đó 3 điện thoại dùng để phát trực tiếp các trận đá gà) và số tiền trên người các đối tượng là 41.250.000đ. Công an huyện Bình Tân đã đưa các đối tượng trên về cơ quan để tiếp tục xử lý.

THẢO BÌNH - VĂN ÚT - HOÀNG THÂN