Công an tỉnh triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự

Cập nhật, 08:56, Thứ Bảy, 12/11/2022 (GMT+7)

Công an tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức hội nghị triển khai các kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt (23/11/1922 - 23/11/2022).

Tại hội nghị triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự các hoạt động kỷ niệm, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và các đơn vị, địa phương đã tập trung thảo luận, thống nhất các phương án đảm bảo an ninh trật tự.

Các lực lượng được phân công sẽ có kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp nắm tình hình, đảm bảo quản lý chặt địa bàn, đối tượng, không để xảy ra đột xuất bất ngờ; phối hợp đảm bảo trật tự ATGT, phòng ngừa cháy nổ,… với mục tiêu bảo đảm tuyệt đối an toàn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân đến tham dự các hoạt động kỷ niệm.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm khẳng định công lao và tôn vinh những đóng góp to lớn của đồng chí Võ Văn Kiệt. Đồng thời, giúp cán bộ, đảng viên, Nhân dân hiểu rõ về thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Võ Văn Kiệt - người lãnh đạo có tầm tư duy chiến lược, sắc sảo, nhạy bén, có những cống hiến lớn lao cho công cuộc đấu tranh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như quá trình xây dựng, đổi mới và phát triển đất nước.

THANH THẢO - ÁI BÌNH