Đặt hàng online, qua điện thoại tăng 40- 50%

Cập nhật, 09:11, Thứ Bảy, 17/07/2021 (GMT+7)

 

Lượng đặt hàng qua điện thoại, online tăng gấp đôi so với ngày thường.
Lượng đặt hàng qua điện thoại, online tăng gấp đôi so với ngày thường.

Nhiều ngày qua, để hạn chế ra đường trong thời gian thực hiện giãn cách, nhiều người đã chọn mua hàng qua điện thoại, qua online. Chính vì vậy, lượng đặt hàng đã tăng đột biến, gấp đôi so với ngày thường. Theo đó, các mặt hàng được chọn nhiều nhất là gạo, mì, sữa, dầu ăn, đồ hộp, thực phẩm tươi sống,…

Anh Mai Quốc Thái- nhân viên maketting Siêu thị Co.opmart Vĩnh Long- cho biết: để đảm bảo hàng hóa giao đến cho khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh, Co.opmart Vĩnh Long nhận giao hàng tận nhà với hóa đơn từ 200.000đ trong bán kính 6km.

Hiện tại, đơn hàng Co.opmart Vĩnh Long qua các kênh đặt hàng zalo, app SGC, điện thoại... tăng lên rất nhiều, từ 40- 50%. Nhân viên siêu thị vừa tiếp nhận đơn cũng như xử lý các đơn hàng cũ, nhân viên trả đơn theo thứ tự từ cũ đến mới nhất. Do đó, quý khách đặt đơn- được nhận đơn, đơn hàng sẽ được giao từ 1- 2 ngày.

Tuy nhiên, hiện một số địa điểm đang bị phong tỏa do dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, siêu thị tạm không giao khu vực đó. Co.opmart Vĩnh Long vẫn mở cửa hoạt động từ 8h- 22h hàng ngày, vẫn đảm bảo đầy đủ lương thực cho quý khách hàng. Mong khách hàng đừng tích trữ hàng hóa, đồng thời nên hạn chế tụ tập, đến nơi đông người vào thời điểm này.

Bên cạnh siêu thị, các cửa hàng, quầy bán tạp hóa, trái cây, rau củ ở chợ Vĩnh Long cũng bắt kịp xu hướng, tăng cường hình thức bán hàng online và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Tin, ảnh: THẢO LY