Bế giảng lớp "Giám đốc điều hành" khóa 9

Cập nhật, 05:46, Chủ Nhật, 14/08/2022 (GMT+7)

(VLO) Ngày 13/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển (Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh) tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên lớp “Giám đốc Điều hành” khóa 9.

Khóa học được khai giảng vào ngày 29/5/2022 với 29 học viên là lãnh đạo, quản lý của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia. Sau hơn 3 tháng học tập, các học viên đã được trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết. Kết quả, lớp có 27 học viên tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 93,1% (có 2 học viên do chưa sắp xếp được thời gian hoàn thành khóa học).

Bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 27 học viên lớp “Giám đốc Điều hành”.
Bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 27 học viên lớp “Giám đốc Điều hành”.

Ông Huỳnh Quang Vinh- Phó Giám đốc Trung tâm bày tỏ mong muốn qua khóa học, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả các kiến thức kỹ thức, kỹ năng đã được đào tạo vào thực tiễn sản xuất- kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phối hợp với trung tâm trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân tỉnh nhà ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tin, ảnh: TUYẾT HIỀN