Trung tâm trung chuyển Củ Chi - cột mốc mới của J&T Express trên hành trình trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam

Cập nhật, 16:58, Thứ Hai, 30/05/2022 (GMT+7)

(VLO) Sự phát triển của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây và nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng Việt đã kéo theo cuộc đua nội lực của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong nước. Là một trong những cái tên tích cực dẫn đầu cuộc đua này, mới đây, J&T Express đã khánh thành Trung tâm trung chuyển (TTTC) tại Củ Chi, đặt dấu mốc mới cho 4 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam.

Trung tâm trung chuyển mới của J&T Express tại Củ Chi ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu, các quy trình tiếp nhận hàng hóa, nhập dữ liệu thông tin và giao hàng đều được xử lý nhanh gọn, và tự động theo quy chuẩn Smart Logistics (hậu cần thông minh). Hệ thống có lưu trữ dữ liệu thông tin được mã hóa, hình ảnh hàng hoá nhằm đảm bảo an ninh, an toàn và dễ dàng kiểm soát.

Trung tâm trung chuyển mới của J&T Express sở hữu hệ thống các băng chuyền phục vụ cho việc đưa hàng vào, băng chuyền dành riêng cho hàng cồng kềnh, dễ vỡ và băng chuyền xuất hàng đi các khu vực nội thành và toàn quốc.

Sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam, J&T Express vẫn đang trên lộ trình hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam. Với những nỗ lực tích cực và sự thấu hiểu người dùng bản địa, J&T Express đã đóng góp nhiều giải pháp tích hợp, góp phần đáp ứng quá trình giao nhận của người dùng. Nhìn lại hành trình hơn 4 năm qua, có thể thấy tất cả hoạt động của J&T Express đều không nằm ngoài chiến lược phát triển. Nhiều hoạt động không chỉ đảm bảo tiến độ thực thi, mà thậm chí còn vượt sớm so với kế hoạch đề ra ban đầu. Tiêu biểu, tới cuối năm 2019 – chỉ chưa đầy 2 năm sau khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, J&T Express đã phủ sóng thành công khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Sang đến năm 2022, J&T Express đã mở rộng phạm vi hoạt động đến hơn 1.900 bưu cục và điểm nhận hàng trên toàn quốc. J&T Express hiện sở hữu 850 xe tải vận chuyển hàng hóa các loại cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu hơn 19.000 người.

Trong nỗ lực thấu hiểu thị trường bản địa, nếu chiến dịch “Đỏ” vào dịp Tết vừa qua khai thác các biểu trưng may mắn đã chứng tỏ việc thấu hiểu tâm lý mong cầu vận may và hướng đến một năm mới tốt đẹp của người dùng Việt, thì chuỗi tọa đàm “Chỉ dẫn Đỏ” đang được thực hiện với nhiều thông tin thú vị và bổ ích nhằm mục đích cung cấp kiến thức, đồng hành cùng các nhà bán hàng online, doanh nghiệp vừa và nhỏ, v.v. Chuỗi toạ đàm đã thu hút gần 30.000 lượt xem mỗi số cũng như thu nhận hàng trăm phản hồi tích cực từ đối tác và người bán hàng online…