Phim truyện Việt Nam

Phía sau bóng tối

Cập nhật, 09:13, Chủ Nhật, 26/12/2021 (GMT+7)

 

Phim truyện Việt Nam
 

Từ câu chuyện đời, chuyện nghề của đội trinh sát hình sự cùng người đội trưởng tài năng, nhiệt huyết, “Phía sau bóng tối” khắc họa hành trình tìm kiếm công lý nhiều gian nan, hiểm nguy nhưng đong đầy lý tưởng cùng niềm tin tất thắng.

Được biết đến như một cảnh sát tài năng, một trinh sát hình sự trẻ tuổi, nhiệt huyết và quyết đoán, nhưng ít ai biết trong lòng Quang luôn mang một nỗi ám ảnh lớn- cái chết của Mộc Lam, cô gái đã bị bọn tội phạm sát hại dã man chỉ để trả thù Quang và đồng đội. Điều đó cũng đã trở thành động lực để Quang không ngừng phá án, không ngừng kiếm tìm với mong muốn một ngày lần ra manh mối, dù là mong manh.

Là đội trọng án, Quang và các đồng nghiệp liên tục phải đối mặt với những vụ án phức tạp, thủ đoạn tinh vi đòi hỏi khả năng suy đoán tài tình cùng thần kinh thép. Đó là chuyện người đàn ông cố tình dẫn dụ bọn cướp đến nhà rồi thừa cơ sát hại vợ cho thỏa nỗi hờn ghen vì bị phản bội. Là chuyện chàng thanh niên lớn lên trong sự bạo hành của cha ruột để rồi trút sự tức giận vào những kẻ mà anh ta căm ghét. Là cuộc lặn lội vào chốn rừng sâu nước độc để tìm nguyên nhân cái chết của người đồng đội thân thiết sau một lần đối mặt với bọn buôn lậu... Mỗi vụ án được tái hiện không chỉ đa dạng về đề tài, đặc sắc về diễn biến mà còn đọng lại những thông điệp, những suy nghĩ đầy trăn trở về bi kịch của thân phận, về con đường tha hóa của những con người vốn là nạn nhân của biến cố, chấp niệm cùng tham vọng.

Từ những vụ án tưởng chừng như đơn lẻ, nhưng manh mối về đường dây tội phạm năm nào dần hé mở và lịch sử dường như lặp lại. Trong quá khứ, bọn chúng nhắm vào Mộc Lam vì biết đó là người yêu của Quang. Còn hiện tại, bác sĩ Mộc Yên trở thành mục tiêu tiếp theo khi bọn chúng nhận ra tình yêu âm thầm, lặng lẽ mà Mộc Yên dành cho Quang bất kể việc lòng anh vẫn đau đáu bóng hình người cũ.

Đối mặt với bọn tội phạm, đối mặt với những mất mát tổn thương dằn vặt suốt nhiều năm, điều gì đang chờ đợi Quang cùng đồng đội phía sau bóng tối? Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Huỳnh Trường Thịnh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Lê Thảo, Phạm Huỳnh Hữu Tài,... “Phía sau bóng tối” đang được giới thiệu vào lúc 14 giờ các buổi chiều trên sóng THVL1.

BÁCH HỢP