Phim Hàn Quốc

Ngôi sao khoai tây

Cập nhật, 08:36, Thứ Bảy, 06/11/2021 (GMT+7)

 

Gia đình họ Noh không chỉ sở hữu tập đoàn sản xuất đồ chơi Kong Kong lớn nhất nhì trong nước mà còn là một đại gia đình bốn thế hệ với những thành viên mang tính cách, suy nghĩ và hành động hết sức đặc biệt và khác người.

Những tưởng mọi việc vẫn cứ thế mà tiếp diễn cho đến ngày Trái đất có nguy cơ bị va chạm bởi một thiên thạch lạ. Điều đó đã khiến các thành viên trong gia tộc họ Noh vô tình bộc lộ bản chất mà bấy lâu nay họ vẫn luôn che giấu.

Khi mối hiểm họa đe dọa sự sống đang đến gần, khi xã hội bắt đầu rối loạn vì cuộc đấu tranh sinh tồn thì con người cũng dần thay đổi. Gia đình họ Noh cũng không ngoại lệ. Vốn là một đại gia đình nhiều thế hệ cùng sống chung dưới một mái nhà, cực kỳ giàu có khi sở hữu tập đoàn sản xuất đồ chơi Kong Kong danh tiếng lẫy lừng không chỉ trong nước mà còn được trẻ em khắp nơi trên thế giới yêu chuộng. Thế nhưng các thành viên trong gia đình chưa bao giờ tìm thấy tiếng nói chung bởi vì mỗi người đều có cái tôi riêng quá lớn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như một ngày nọ sự sống trên Trái đất bị đe dọa bởi sự xuất hiện của hành tinh lạ mang hình dáng như củ khoai tây sắp va chạm vào Trái đất. Nhận thức được nguy cơ, các thành viên trong gia tộc họ Noh cũng không tránh khỏi lo âu, hoảng loạn, mỗi người bắt đầu bộc lộ bản chất thật của mình để đối phó với hiểm họa sắp xảy ra. Chưa hết, họ còn phải đương đầu với âm mưu thâm độc của một nhân vật thành viên trong Tập đoàn Kong Kong khi hắn ta cài người vào gia đình họ nhằm mục đích phá hoại tập đoàn.

Việc thiên thạch xuất hiện đã làm tính cách, hành động của mỗi người thay đổi hay nó chỉ là cái cớ để họ biện minh cho hành động của mình?

Nội dung phim là lời châm biếm nhẹ nhàng và sâu sắc dành cho những kẻ lợi dụng tình cảnh rối ren để trục lợi cho bản thân cũng như cảnh tỉnh những ai còn mù quáng tin và làm theo những tin đồn thất thiệt chưa được kiểm chứng.

Bộ phim “Ngôi sao khoai tây” do Hàn Quốc sản xuất với những tình huống hài hước nhẹ nhàng đang được giới thiệu trên sóng THVL3 vào lúc 20h mỗi ngày. Mời quý khán giả đón xem.

BÁCH HỢP