Trao đổi kinh nghiệm công tác thông tin đối ngoại với tỉnh Phú Yên

Cập nhật, 17:04, Thứ Hai, 18/04/2022 (GMT+7)
Trao đổi kinh nghiệm công tác thông tin đối ngoại với tỉnh Phú Yên
Trao đổi kinh nghiệm công tác thông tin đối ngoại với tỉnh Phú Yên

Chiều 18/4/2022, đoàn công tác của BCĐ Công tác thông tin đối ngoại tỉnh Vĩnh Long có buổi trao đổi kinh nghiệm về công tác thông tin đối ngoại với BCĐ Công tác thông tin đối ngoại tỉnh Phú Yên.

Ông Nguyễn Văn Sự- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Phú Yên cho biết, thời gian qua BCĐ Công tác thông tin đối ngoại tỉnh Phú Yên luôn thực hiện tốt việc phối hợp trong công tác thông tin đối ngoại. Các binh chủng tuyên truyền của tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, thế mạnh của mình, bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú đẩy mạnh tuyên truyền về thông tin đối ngoại nhằm củng cố và tạo niềm tin trong nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội.  

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Săn- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long cũng thông tin, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với vai trò cơ quan thường trực BCĐ Công tác thông tin đối ngoại đã tích cực tham mưu BCĐ có chuyến đi thực tế để thu thập tư liệu tại các vùng biển, đảo và một số tỉnh Duyên hải miền Trung nhằm làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền.

Các binh chủng tuyên truyền của tỉnh tiếp tục phát huy vai trò, thế mạnh trong công tác tuyên truyền, đưa biển, đảo về gần hơn với Vĩnh Long. Những kết quả mà tỉnh Vĩnh Long đạt được trong công tác tuyên truyền về biển, đảo thời gian qua là rất phấn khởi, là niềm tin, và trách nhiệm, tình yêu với biển, đảo.  

Tin, ảnh: BÙI THANH