Giải Báo chí "Về ĐBSCL" năm 2019: hạn nộp đến 31/10/2019

Cập nhật, 16:03, Thứ Năm, 03/10/2019 (GMT+7)

Có 4 loại hình báo chí được tham dự giải là: báo in, báo nói, báo hình và báo điện tử. Các tác phẩm báo chí đã đăng tải từ tháng 12/2018 đến 30/10/2019. Mỗi tác giả, nhóm tác giả được gửi tối đa 5 tác phẩm (số tác giả của một nhóm tối đa 5 người).

Các tác phẩm tham dự giải cần phản ánh chính xác, kịp thời, hiệu quả những thành tựu phát triển kinh tế- xã hội và những vấn đề đang đặt ra trong quá trình phát triển của khu vực như: biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn, liên kết vùng, hội nhập kinh tế, đào tạo nguồn nhân lực.

Bên cạnh, tuyên truyền nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho người dân và các vấn đề khác như: nông nghiệp, nông dân, nông thôn, xây dựng nông thôn mới và những vấn đề liên quan đến an sinh xã hội trong khu vực.

Đồng thời, khuyến khích các tác phẩm báo chí viết về gương người tốt việc tốt, phê phán các hành vi tiêu cực…

Tác phẩm dự thi gửi về ban tổ chức qua đường bưu điện (địa chỉ: Tạp chí Người làm báo, Tầng 4, Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam - Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy- Hà Nội) hoặc qua thư điện tử: lambaovatruyenthong@gmail.com (đối với các tác phẩm báo điện tử).

Giải báo chí được tổ chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng và số lượng tác phẩm báo chí tuyên truyền và giới thiệu tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch cũng như phản ánh đời sống của người dân khu vực ĐBSCL.

CHI HỘI