Hội thi Tiếng hát người cao tuổi huyện Trà Ôn

Cập nhật, 15:57, Thứ Ba, 01/10/2019 (GMT+7)

Ngày 1/10/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội thi Tiếng hát người cao tuổi trên địa bàn huyện Trà Ôn.

 Hội thi tạo sân chơi ca hát, mang đến sự lạc quan, vui sống cho người cao tuổi.
Hội thi tạo sân chơi ca hát, mang đến sự lạc quan, vui sống cho người cao tuổi.

Hội viên Hội Người cao tuổi ở 14 xã, thị trấn trong huyện đã thể hiện các ca khúc với chủ đề ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước, giữ gìn chủ quyền biển đảo; đặc biệt đề cao vai trò của người cao tuổi trong việc chung sức bảo vệ môi trường; phong trào xã hội chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn…

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ, tạo sân chơi hữu ích giúp người cao tuổi được sống vui, sống có ích, phát huy tính gương mẫu của người cao tuổi trong việc vận động thực hiện các phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao- gương sáng” tại địa phương.

BTC trao 12 giải thưởng, giải nhất thuộc về đại diện xã Phú Thành. Đây là năm thứ 3 hội thi được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức.

Hội thi sẽ được tổ chức thường niên, luân phiên giữa các địa phương trong tỉnh nhằm mang đến niềm vui cho người cao tuổi, nhân kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY