Mít tinh kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

Cập nhật, 13:20, Thứ Ba, 16/04/2024 (GMT+7)

(VLO) Ngày 16/4, Trung tâm hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập Vĩnh Long tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 44 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980- 18/4/2024).

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Vĩnh Long ra mắt website.
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Vĩnh Long ra mắt website.

Theo ông Nguyễn Hoàng Phúc- Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập, năm 2024, Ngày Người khuyết tật Việt Nam có chủ đề: “Cùng hành động để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập”.

Lễ mít tinh nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, thu hút sự quan tâm của tổ chức, cá nhân và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia thực hiện các quy định về chế độ chính sách, chăm sóc và thực hiện đề án trợ giúp người khuyết tật, nhằm giúp người khuyết tật có cuộc sống được cải thiện, vươn lên học tập và hòa nhập cộng đồng.

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Vĩnh Long ra mắt website của trung tâm; vận động trao 130 phần quà cho trẻ em khuyết tật. Sau phần lễ, thầy cô, các tình nguyện viên tham gia các hoạt động trò chơi dân gian, trải nghiệm đọc sách cùng các em.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ