Long Hồ: Tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng chống dịch corona tại các điểm du lịch

Cập nhật, 06:15, Thứ Sáu, 07/02/2020 (GMT+7)

Ngày 5/2/2020, đoàn công tác liên ngành của huyện Long Hồ đã đến tuyên truyền hướng dẫn cách phòng chống dịch bệnh do vi rút corona tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn huyện.

Tại các điểm đến, đoàn công tác của huyện Long Hồ đã tổ chức tuyên truyền nhắc nhở các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch về mức độ nguy hiểm của dịch corona.

Riêng ngành y tổ chức phát tờ rơi hướng dẫn cách phòng chống dịch đến các cơ sở du lịch. Đoàn cũng yêu cầu các cơ sở, tổ chức các tour du lịch phải quản lý chặt chẽ khách du lịch đến từ các vùng có dịch, nếu du khách nào có triệu chứng như cúm, sốt, ho, khó thở… đề nghị đến cơ sở y tế ngay để kiểm tra.

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tại huyện Long Hồ cũng tuân thủ nghiêm túc các hướng dẫn của đoàn công tác, một số điểm còn trang bị khẩu trang cho khách du lịch, công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được các điểm kinh doanh dịch vụ du lịch thực hiện tốt.

Huyện Long Hồ là địa phương có lượng khách quốc tế đến lưu trú chiếm khoảng 70% lượng khách đến Vĩnh Long nên công tác tuyên truyền, nhắc nhở phòng chống dịch corona là hết sức cần thiết vào thời điểm hiện nay. Thời điểm này, lượng khách lưu trú đến huyện đã giảm đáng kể.

PHƯỚC GIANG