Khởi công khối nhà làm việc của UBND tỉnh và các cơ quan khối tổng hợp

Cập nhật, 12:59, Thứ Bảy, 21/04/2018 (GMT+7)

Ngày 21/4/2018, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng- công nghiệp tỉnh (trực thuộc UBND tỉnh) và đơn vị thi công tổ chức khởi công khối nhà làm việc của UBND tỉnh và các cơ quan khối tổng hợp (khối 2).

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long cùng đơn vị thi công tham gia khởi công công trình
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long cùng đơn vị thi công tham gia khởi công công trình

Khối nhà làm việc của UBND tỉnh và các cơ quan khối tổng hợp (khối 2), được xây dựng trên lô đất có diện tích hơn 54.706m2, được thiết kế theo cung tròn đồng tâm, cao 15 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 31.425m2, do Công ty CP Constrexim 1 trúng thầu thi công.

Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ phục vụ làm việc cho 465 cán bộ công chức của UBND tỉnh và 6 cơ quan thuộc khối tổng hợp. Tổng mức đầu tư dự án trên 534 tỷ đồng, thời gian thi công gần 29 tháng.

Đơn vị thi công tặng quà cho các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn Phường 9
Đơn vị thi công tặng quà cho các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn Phường 9

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho rằng đây là công trình mà các thế hệ lãnh đạo, CBCC-VC, người dân trong tỉnh mong đợi, khi dự án hoàn thành sẽ tạo thuận lợi trong quan hệ công việc giữa các cơ quan và người dân, tạo mỹ quan đô thị góp phần đưa TP Vĩnh Long đạt tiêu chí đô thị loại 2.

Báo cáo của chủ đầu tư về công tác lập thủ tục thực hiện dự án và triển khai bố trí nhân lực, thiết bị, vật tư ngoài công trường của nhà thầu đã đủ điều kiện thi công.

Để dự án triển khai đúng tiến độ, chất lượng theo hợp đồng đã ký kết ông Lê Quang Trung yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công và các đơn vị liên quan phối hợp thường xuyên kiểm tra, kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong quá trình thi công.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC – TẤN ANH