HLV CLB Phố Hiến "bóp cổ" cầu thủ An Giang

Cập nhật, 08:48, Thứ Năm, 09/07/2020 (GMT+7)

 

HLV Hứa Hiền Vinh “bóp cổ” cầu thủ An Giang.
HLV Hứa Hiền Vinh “bóp cổ” cầu thủ An Giang.

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ của trận đấu, HLV Hứa Hiền Vinh đã thiếu kiềm chế khi từ khu kỹ thuật lao ra đường biên dọc “bóp cổ” Võ Văn Huy bên phía An Giang.

Trước đó, cầu thủ Văn Huy trong lúc chuẩn bị thực hiện quả ném biên đã đá bóng thẳng về phía cabin huấn luyện Phố Hiến với lực rất mạnh. Đây chính là hành động châm ngòi cho sự tức giận của HLV Hứa Hiền Vinh và các cầu thủ chủ nhà.

Sau tình huống cự cãi và xô xát giữa đôi bên, trọng tài chính Ngô Mạnh Cường phạt thẻ vàng đối với cầu thủ Văn Huy và HLV Hứa Hiền Vinh.

Nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận, đồng nghĩa 1 thẻ đỏ khiến cầu thủ trẻ An Giang bị truất quyền thi đấu ở khoảng thời gian còn lại. Đội khách đã rất bức xúc vì cầu thủ của mình không đáng bị phạt.

An Giang phải chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2. Với 3 điểm có được Phố Hiến đang tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau vòng 6 Giải Hạng nhất quốc gia 2020.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Hứa Hiền Vinh đã có hành động giảng hòa khi chủ động bắt tay cầu thủ Văn Huy. Tuy nhiên, hành động không đẹp của cả hai là rất đáng trách.

ĐP

(Theo TTVHO)