Khởi tố 2 đối tượng cướp giật ở Mang Thít

Cập nhật, 08:17, Thứ Ba, 12/12/2017 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an huyện Mang Thít- vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Tấn Giàu (23 tuổi) và Nguyễn Lê Hoài Phương (24 tuổi), cùng ngụ xã Tân Long Hội để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Vào lúc 14 giờ ngày 25/11, ông Huỳnh Ngọc Chơn (51 tuổi, ngụ xã Tân Long Hội) đang ở nhà thì bị 2 thanh niên cùng đi trên môtô giật lấy nón của ông đang đội trên đầu, bên trong có gần 23 triệu đồng, rồi lên xe tẩu thoát về hướng QL53.

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Mang Thít xác định 2 đối tượng thực hiện hành vi cướp giật trên là Giàu và Phương nên mời về làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận, do biết ông Chơn có nhiều tiền và cất giữ trong nón nên Giàu đã rủ Phương cùng đi cướp tài sản. Khi đến nơi thì phát hiện ông Chơn đứng phía trước nhà nên Phương và Giàu dừng xe hỏi đường. Lợi dụng lúc ông Chơn không cảnh giác, Phương giật lấy tài sản của ông Chơn và lên xe tẩu thoát.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an huyện Mang Thít đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

MỘNG KHA- HOÀNG THÂN