Phát hiện thi thể thứ hai trong khối bê tông ở Bình Dương

Cập nhật, 17:32, Thứ Năm, 16/05/2019 (GMT+7)

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Đang tập trung chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khoanh vùng đối tượng nghi vấn, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ giới tính, nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân. Đồng thời, thông báo truy tìm, xác định danh tính của hai nạn nhân.

Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục đập khối bê tông hình trụ bên hông ngôi nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng để lấy thi thể thứ 2 ra. Thi thể thứ nhất được tìm thấy vào đêm 15-5 tại khu vực này vẫn đang được khám nghiệm.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

 

Công an khám nghiệm hiện trường (ảnh L.A)
Công an khám nghiệm hiện trường (ảnh L.A)

Trước đó, tối 15-5, anh H. mới mua căn nhà này và chuyển đến ở thì phát hiện một bồn nước màu xanh dạng 1000 lít, bên trong có chứa bê tông. Cùng với đó, có một khối bê tông bằng trụ để ở giữa phòng ngủ của ngôi nhà. 

Do khối bê tông nhẹ, chủ nhà khiêng ra vứt bên hông nhà, còn bồn nước có chứa bê tông bên trong quá nặng nên chủ nhà dùng búa để đập nhỏ mang ra. Khi bê tông nứt thì mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ một xác người đang phân hủy trong khối bê tông này.

Chiếc bồn bê tông chứa xác người.
Chiếc bồn bê tông chứa xác người.

Ngay sau đó, Công an huyện Bàu Bàng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. 

Đến 2h rạng sáng 16/5, khối bê tông trong bồn nước mới được phá ra thì lại có một thi thể khác bên trong. 

Theo những người dân gần ngôi nhà này, cách đây 8 tháng có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà này. Những người thuê đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà. Sau đó, người dân chỉ thấy người nữ ra vào. Sau khi nhà được trả, chủ nhà rao bán và được một người đàn ông mua lại. 

Tuy nhiên, người này chỉ xem bên ngoài ngôi nhà rồi mua mà không hề vào trong xem. Do những người thuê nhà cũ khóa cửa cổng nên khi dọn đến chủ nhà mới phá khóa cổng để vào nhà. Chủ nhà đã gọi điện cho những người thuê nhà cũ nhưng vẫn chưa liên lạc được.

Theo CAND