Nghi án em đâm chết anh ruột rồi bỏ trốn

Cập nhật, 15:45, Thứ Hai, 26/06/2017 (GMT+7)

Vào khoảng 23 giờ ngày 25/6/2017, tại xã Long Phước (Long Hồ) đã xảy ra vụ án giết người nghiêm trọng. Bị hại là Nguyễn Tấn Nhàn (SN 1977, Long Phước) bị đâm chết và nghi phạm Nguyễn Tấn Yên (SN 1995) ở cùng địa phương là em ruột của nạn nhân.

Hiện trường xảy ra vụ án
Hiện trường xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Nhàn cùng với đứa em út là Nguyễn Tấn Tịnh (SN 1998) nhậu. Khoảng 23 giờ, Yên trong tình trạng có uống rượu trước, tới cự cãi với Nhàn dẫn đến xô xát.

Lúc này Tịnh nằm ngủ gần đó giật mình thức giấc, thấy Yên bỏ chạy còn Nhàn ngã quỵ xuống đất trên người có vết thương và máu. Tịnh tri hô rồi cùng mọi người trong nhà đưa Nhàn đi cấp cứu nhưng Nhàn tử vong do vết đâm thủng tim.

Tại hiện trường, nghi phạm còn để lại 2 con dao và nhiều vết máu vương vãi khắp nơi. Sau khi vụ án xảy ra, nghi phạm Yên bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện công an đang truy tìm Yên để làm sáng tỏ vụ án.

Qua tìm hiểu, nghi phạm Yên thường xuyên uống rượu về gây sự với gia đình. Yên từng ngược đãi, hành hung cha mẹ và chém anh Nhàn gây thương tích. Yên có một tiền án về tội giao cấu với trẻ em.

Tin, ảnh: HỒNG NAM – HOÀI NAM