Cần tăng cường phối hợp tuyên truyền Chiến lược cải cách hệ thống thuế

Cập nhật, 07:19, Thứ Năm, 28/03/2013 (GMT+7)

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long, việc triển khai, quán triệt các nội dung tuyên truyền Chiến lược cải cách hệ thống thuế được cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân, nhất là các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, đối tượng nộp thuế rất quan tâm tìm hiểu nhằm nắm vững chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về thuế.

Qua đó, tự ý thức, tự giác đăng ký, kê khai mã số thuế, thực hiện quyền hạn và nghĩa vụ thuế được nâng lên rõ rệt. Đồng thời hạn chế tối đa những sai phạm pháp luật về thuế, góp phần thực hiện tốt việc đóng góp cho nguồn thu ngân sách của tỉnh được đảm bảo.

Vì thế, công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách về thuế, trong đó, nhấn mạnh một số nhiệm vụ như: tiếp tục tổ chức triển khai các văn bản về thuế.

Ban Tuyên giáo các cấp và các ngành, đoàn thể, các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục phối hợp tuyên truyền chủ trương, chính sách thuế. Đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thực hiện tốt cơ chế một cửa, hướng dẫn, hỗ trợ chính sách, thủ tục hành chính về thuế cho người nộp thuế.

LÝ AN