Đội ngũ giáo viên 8.0 - 9.0 IELTS cực xịn tại IELTS Vietop

Cập nhật, 14:21, Thứ Tư, 29/03/2023 (GMT+7)

 

Bạn đang muốn nâng band Writing nhưng không biết chữa lỗi ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm nguồn tương tác cải thiện Speaking nhưng không biết làm sao?

Bạn muốn tăng band nhanh chóng nhằm đáp ứng ước mơ du học nhưng mất phương hướng vì phải “tự mò”?

Vậy tại IELTS Vietop - Dàn Shark 8.0 - 9.0 IELTS siêu xịn sẽ giúp bạn gỡ rối nhé. 

Vài điều về IELTS Vietop bạn đã biết chưa?

IELTS Vietop được thành lập từ năm 2013 với phương châm “Học là phải dùng được”, có 4 cơ sở tại các quận ở TP.HCM như quận Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp. Vietop đã có gần 10 năm đồng hành cùng với hơn 20.000 học viên cùng chinh phục thành công điểm IELTS. 

Đội ngũ giáo viên 8.0 - 9.0 IELTS siêu xịn tại IELTS Vietop

Thông qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt, IELTS Vietop sở hữu một đội ngũ giảng viên chất lượng và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Toàn bộ giảng viên đều tốt nghiệp Cử nhân, Thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh hoặc Sư phạm tiếng Anh từ các trường đại học danh tiếng, sở hữu chứng chỉ IELTS đạt điểm 8.0 - 9.0  và ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Ngoài kỹ năng tiếng Anh siêu xịn, giảng viên còn thông hiểu kiến thức xã hội với nhiều trải nghiệm học tập các nguồn tri thức lâu năm tại các nước khác. Nhờ điều này, các kiến thức giảng dạy trên lớp không bị gò bó trong khuôn giáo án khô khan, bài giảng trở nên phong phú và đầy đủ những thông tin thực tế nhất, tăng cảm giác hứng khởi khi tiếp thu kiến thức của học viên. 

Người truyền cảm hứng chính là người thầy tuyệt vời nhất

Nhắc đến những người thầy trở thành huyền thoại trong IELTS Vietop, không thể không nhắc đến “người tiên phong” với phong cách dạy truyền cảm hứng, thầy Nguyễn Hoài Vũ 8.0 IELTS -  một trong những giáo viên cơ hữu được nhiều học viên yêu thích nhất trung tâm Vietop.

Tại sao gọi thầy Vũ là người truyền cảm hứng tuyệt vời? Vì thầy đã in đậm dấu ấn trong lòng từng học viên của mình bởi cách dạy “hiểu trò hiểu chuyện, trăm trận trăm thắng”, thầy sẽ bắt đầu bằng cách hiểu học viên ở đâu và giúp học viên hiểu tiếng Anh không phải loại ngôn ngữ khô khan để học mà là “không ngừng sáng tạo để sống” giúp học viên dễ tiếp thu và tự do sáng tạo ngôn từ trong IELTS Writing task 2 hoặc IELTS Speaking part 2 và các kỹ năng khác.

Lợi ích khi học tại IELTS Vietop với đội ngũ giáo viên 8.0 - 9.0 IELTS xịn

IELTS Vietop ưu tiên đảm bảo lộ trình học theo sát với từng học viên, nên IELTS Vietop luôn có các buổi thi thử nhằm đánh giá chính xác trình độ của các bạn. Với bộ phận tư vấn chuyên nghiệp giúp các bạn thiết kế lộ trình học tinh gọn và phù hợp để bạn đạt đúng mục tiêu mong muốn. 

Cùng với đội ngũ giáo viên 8.0 - 9.0 IELTS xịn sò, IELTS Vietop mang đến cho học viên những buổi đào tạo lý thuyết chi tiết cùng với giáo viên tận tâm thường xuyên tương tác các kỹ năng đối thoại với học viên, giúp học viên nhanh chóng cải thiện Speaking và Listening. 

Ngoài ra, giáo viên còn nhạy bén chỉnh sửa kỹ càng các lỗi sai Writing và Reading ngay tại lớp học cho tất cả, tránh cho các học viên ngại ngùng giấu điểm yếu bị tụt lại sau các bạn cùng lớp.

Các khóa học tại IELTS Vietop

Dựa vào kết quả đánh giá đầu vào, Vietop sẽ đưa ra lộ trình học tập riêng biệt cũng như các cách dạy phù hợp cho bạn. Đặc biệt, khi học tại Vietop, bạn sẽ luôn được cập nhật cấu trúc đề thi theo chuẩn quốc tế mới nhất.

  • Khóa học IELTS Kèm 1-1
  • Khóa học IELTS Cấp tốc
  • Khóa học IELTS Youth
  • Khóa học IELTS General
  • Khóa học IELTS Writing 
  • Khóa học IELTS Speaking

Học viên nói gì về IELTS Vietop

Có những học viên đến với Vietop từ rất sớm để nuôi dưỡng ước mơ, cũng có những học viên như chị Đàm Kỳ Nhi - C&B Manager một công ty tư nhân loay hoay tìm kiếm hướng đi sau những lần bỏ lỡ cơ hội thăng tiến và IELTS Vietop hân hạnh được làm nơi cuối cùng chị dừng chân để thực hiện mục tiêu lớn hơn. 

“Cũng theo chị Nhi, giảng viên tại Vietop có tư tưởng giảng dạy tiến bộ và thú vị. Do đó cái mà chị học được không chỉ là bề nổi mà còn là bản chất của kiến thức. Trung tâm còn chia sẻ nhiều mẹo hay để nâng cao sự tập trung, cải thiện tâm lý khi học tiếng Anh. Nhờ áp dụng những kỹ năng này, chị Nhi thấy trình độ tiếng Anh ngày một lên và chúng dường như không còn là nỗi ám ảnh với chị nữa.”

Với quy trình tuyển dụng quy chuẩn và đang sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên cực giỏi, Trung tâm IELTS Vietop sẽ là nơi bắt đầu và cũng là nơi cuối cùng để bạn có thể chinh phục điểm số IELTS mong muốn!

Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tư vấn và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 

Thông tin liên hệ IELTS Vietop

Website: https://www.ieltsvietop.vn

Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvietop/

Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSVietop/

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, P.7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

 

 

Các tin khác: