Trao 400 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật, 18:57, Chủ Nhật, 14/01/2024 (GMT+7)

(VLO) Chiều 13/1, Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng Công ty Bia- Rượu- Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổ chức chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” trao quà cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 400 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng (gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt) nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia, gửi gắm hàm ý về một năm tài lộc, lạc quan và ổn định.

Phát biểu tại chương trình, anh Trần Công Khánh- Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Long cho biết: Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Xuân tình nguyện nhằm khẳng định vai trò của tổ chức đoàn trong việc tham gia đảm bảo an sinh xã hội, góp phần mang sắc xuân tươi thắm đến với mọi người, mọi nhà.

Những phần quà phần nào giảm bớt gánh nặng trong ngày Tết, động viên công nhân lao động đón Tết đủ đầy hướng đến năm mới với nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” dự kiến sẽ tổ chức ở 25 tỉnh, thành phố, với tổng số 10.400 phần quà Tết trao cho các công nhân lao động bị cắt giảm việc làm hậu đại dịch COVID-19, các ngư dân khó khăn và bộ đội Biên phòng.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ