Trao 60 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật, 16:46, Thứ Bảy, 13/01/2024 (GMT+7)

(VLO) Trong 2 ngày 13- 14/1, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức trao tặng 60 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng (1 triệu đồng/suất), cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, 40 suất học bổng cho học sinh ở TP Vĩnh Long và 20 suất cho học sinh ở huyện Long Hồ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương- Hạnh phúc cho Cộng đồng”.

Ông Trương Quốc Hưng- Giám đốc Kinh doanh Khu Mê Kông A (Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam) cho biết: Tỉnh Vĩnh Long là điểm đến cuối trong chương trình hỗ trợ 645 học bổng và quà khuyến học trị giá 720 triệu đồng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 15 tỉnh thành miền Nam trong năm 2023.

Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hy vọng những suất học bổng sẽ góp phần động viên tinh thần, giúp các em học sinh thêm nghị lực vượt khó khăn, học tập tốt, hướng đến tương lai tươi sáng mai sau.

Dai-ichi Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007.

Trong 17 năm qua, Dai-ichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng thiết thực xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp hơn 67 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ 26 tỷ đồng phát triển giáo dục, chắp cánh ước mơ đến trường cho hơn 40.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Tin, ảnh: THẢO LY