Truyền thông giáo dục đời sống đạo đức gia đình

Cập nhật, 08:17, Chủ Nhật, 18/09/2022 (GMT+7)

Ngày 16/9, Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức diễn đàn “Truyền thông giáo dục đời sống đạo đức gia đình và chăm lo cho con công nhân lao động tại các khu, tuyến công nghiệp”.

Tại đây, 300 công nhân lao động đã được lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Lao động tỉnh chia sẻ các vấn đề về chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác gia đình và giáo dục đời sống gia đình trong giai đoạn hiện nay; những chính sách cần triển khai trong công tác chăm lo cho trẻ em nói chung, trẻ em con công nhân lao động nói riêng; tổ chức Công đoàn tăng cường công tác giáo dục đời sống gia đình và chăm lo cho con công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, công nhân lao động cũng đặt câu hỏi cho các diễn giả và tham gia phần thi trả lời câu hỏi có thưởng về các nội dung có liên quan.

Hoạt động góp phần trang bị thêm kiến thức, nâng cao hiểu biết cho cán bộ nữ công đoàn các cấp và công nhân lao động trong việc nuôi dạy con cái, xây dựng gia đình “ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”.

CẨM HUỆ