Ngày hội phúc lợi đoàn viên

Cập nhật, 15:56, Thứ Bảy, 23/07/2022 (GMT+7)

 

Hoạt động siêu thị phúc lợi cho công nhân lao động
Hoạt động siêu thị phúc lợi cho công nhân lao động

Tối 22/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long tổ chức Ngày hội phúc lợi đoàn viên và tiếng hát công nhân lao động tỉnh Vĩnh Long năm 2022.

Tại ngày hội, gần 350 công nhân lao động được tham gia các hoạt động như: siêu thị 0 đồng, siêu thị phúc lợi, gian hàng ẩm thực và trò chơi dân gian… Dịp này, BTC đã trao 15 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

Tiếng hát công nhân lao động
Tiếng hát công nhân lao động

Bà Lê Thị Hồng Đào- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, ngày hội là dịp để công nhân lao động được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác; được hưởng các chính sách phúc lợi dành cho người lao động, qua đó tạo sự phấn khởi, vui tươi sau những ngày lao động tại đơn vị. Thông qua ngày hội, còn thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Công nhân lao động tham gia trò chơi dân gian
Công nhân lao động tham gia trò chơi dân gian

Hoạt động này sẽ được Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long phối hợp Công ty CP Tập đoàn Khải Minh- Phúc lợi Agape duy trì tổ chức vào chiều thứ sáu hàng tháng nhằm hưởng ứng các hoạt động “Giờ thứ 9+” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ