Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đoạt vương miện Hoa hậu Đại dương

Cập nhật, 08:08, Chủ Nhật, 29/10/2017 (GMT+7)

Tối 28/10, Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh Tuổi trẻ.
Ảnh Báo Tuổi trẻ.


Vương miện Hoa hậu Đại dương năm nay đã thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. Ngân Anh sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Miss Supranational 2018.

Bên cạnh đó, giải Á hậu 1 đã thuộc về Nguyễn Thị Diệu Thùy với giải thưởng trị giá 300 triệu đồng; giải Á hậu 2 thuộc về người đẹp Đặng Thanh Ngân với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh gồm: Người đẹp áo dài, người đẹp tài năng, người đẹp bikini, người đẹp thời trang, người đẹp có mái tóc đẹp, người đẹp ảnh, người đẹp biển xanh, người đẹp có làn da khỏe; giải Nụ cười duyên Việt Nam. 

Trong đêm chung kết, 30 thí sinh cùng nhau trải qua các phần thi trang phục áo dài và áo tắm. Tiếp đó, Ban tổ chức đã chọn ra 15 thí sinh nổi bật nhất bước vào phần thi trang phục dạ hội. Trong phần dự thi ứng xử, chỉ 5 thí sinh xuất sắc cùng nhau tranh tài để chọn ra tân Hoa hậu Đại dương 2017. 

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam (thuộc Bộ tài nguyên và Môi trường) và Công ty của nhà thiết kế Võ Việt Chung sáng lập, nhằm tìm kiếm đại sứ cho dự án Blue Ocean World. 

Năm 2014, cuộc thi Hoa hậu Đại dương được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Người đẹp Đặng Thu Thảo đạt ngôi vị hoa hậu của cuộc thi. 

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã thu hút sự tham gia của các thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong suốt gần 8 tháng diễn ra cuộc thi, các thí sinh đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động gắn kết với cộng đồng, kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường biển./. 

Theo TTXVN