Hoa hậu Anh bị tước vương miện vì lộ cảnh phản cảm trên truyền hình

Cập nhật, 20:32, Thứ Sáu, 17/06/2016 (GMT+7)

Miss Great Britain 2015 Zara Holland đã chính thức mất ngôi vị hoa hậu vì có những hình ảnh phản cảm trên truyền hình.

Theo Telegraph, Ban Tổ chức Miss Great Britain vừa công bố quyết định tước vương miện của Miss Great Britain 2015 Zara Holland.

Tổ chức Miss Great Britain cho biết qua thông cáo: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo Zara Holland không còn là Miss Great Britain. Những phản hồi mà chúng tôi nhận được cho thấy Zara không xứng đáng với ngôi vị. Chúng tôi biết ai cũng có lỗi lầm, nhưng với tư cách đại sứ của Miss Great Britain, Zara đã không hoàn thành trách nhiệm".

Nguyên nhân dẫn đễn việc bị tước vương miện là trước đó, ngày 15-6, trong tập quay cảnh ở nhà chung của chương truyền hình thực tế về tình yêu - Love Island mà Zara Holland tham gia, đã có cảnh ân ái đầy tình cảm giữa cô với bạn trai Alex Bowen.

Zara Holland ngày đăng quang (phải) và hình ảnh thân mật với bạn trai Alex Bowen tại nhà chung của chương trình Love Island
Zara Holland ngày đăng quang (phải) và hình ảnh thân mật với bạn trai Alex Bowen tại nhà chung của chương trình Love Island

Dù trong tập phát sóng ngày 16-6, người đẹp 20 tuổi đã bày tỏ sự tiếc nuối vì hành động "qua đêm" với người cùng chơi tại nhà chung rằng: "Trong cuộc sống sẽ có những lúc chúng ta không kiểm soát được mình" nhưng hình ảnh của cô trên kênh ITV đã nhận phải làn sóng phẫn nộ gay gắt khắp các mạng xã hội yêu cầu phế truất ngôi vị hoa hậu của cô.

Tổ chức Miss Great Britain cho biết, vương miện hoa hậu sẽ được trao lại cho á hậu 1 Deone Robertson và họ chờ Zara Holland từ quê nhà Majorca trở lại Anh để giải thích kỹ hơn về quyết định truất ngôi này.

Theo SGGP