Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện

Cập nhật, 19:33, Thứ Tư, 15/05/2024 (GMT+7)

(VLO) Thực hiện chỉ đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong EVNSPC, Công ty Điện lực Vĩnh Long (PC Vĩnh Long) tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Cuộc thi được tổ chức cho khách hàng với chủ đề: “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện- tiết kiệm tiền” cho tất cả cán bộ, công nhân viên trực thuộc PC Vĩnh Long tham gia.

Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho tất cả quý khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các điện lực trực thuộc PC Vĩnh Long.

Thông tin về cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Mail và Web CSKH EVNSPC, các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội;

Khách hàng đăng nhập vào cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” trên App CSKH EVNSPC để tham gia theo 2 bước sau:

Bước 1:

Khách hàng vào mục: “Tài liệu tham khảo và Thông tin Cuộc thi”: (i) Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; (ii) Thể lệ cuộc thi; (iii) Hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem hết các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”.

Bước 2:

Tham gia cuộc thi: Khách hàng vào mục “Tham gia Cuộc thi” thực hiện chọn đáp án trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm và nêu 1 số giải pháp tiết kiệm điện mang tính mới và thực tiễn. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 3 lượt.

Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa “CSKH EVNSPC” để tải App CSKH; truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham khảo thông tin hoặc gọi đến tổng đài số 19001006-19009000 để được hướng dẫn.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/5/2024 đến ngày 31/7/2024.

Vòng 1: Hàng tháng, mỗi điện lực lựa chọn 3 khách hàng mua điện trực tiếp với đơn vị trực thuộc PC Vĩnh Long trên địa bàn quản lý đạt tất cả các tiêu chí để trao giải:

Tiêu chí 1, chọn đáp án đúng cả 5 câu hỏi tại bước 2 tính theo thời gian tham gia trả lời sớm nhất. Tiêu chí 2, có tỷ lệ điện năng tiêu thụ của từng tháng trong gia đình giảm so với tháng 4/2024 theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp. Tiêu chí 3, đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện có tính mới, mang tính thực tiễn có thể áp dụng rộng rãi.

Các điện lực tổ chức xét chọn và trao giải hàng tháng cơ cấu giải thưởng sau:

1 giải nhất tháng: Mức tiền thưởng 500.000 đồng;

2 giải khuyến khích tháng: Mức tiền thưởng 200.000 đồng.

Vòng 2: Kết thúc tháng 7/2024, công ty lựa chọn 11 khách hàng trong số các khách hàng đã đạt giải nhất tại các điện lực và tổ chức xét chọn, trao giải theo tiêu chí và cơ cấu giải thưởng như sau:

Tiêu chí xét thưởng: Chọn khách hàng đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện sáng tạo, có tính mới trong các tháng nắng nóng, thực tế tiết kiệm điện được trong gia đình giảm từ 10-15% so với tháng cùng kỳ trong năm trước và tổng mức tiêu thụ trong các tháng 5, 6, 7 năm 2024 thấp hơn các tháng cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên, theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp.

Cơ cấu giải thưởng:

+ 1 Giải nhất: Mức tiền thưởng 2 triệu đồng;

+ 2 Giải nhì: Mức tiền thưởng 1 triệu đồng;

+ 3 Giải ba: Mức tiền thưởng 700.000 đồng;

+ 5 Giải khuyến Khích: Mức tiền thưởng 500.000 đồng.

HẠNH UYÊN