Trao giải cuộc thi tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Cập nhật, 17:23, Thứ Tư, 16/11/2022 (GMT+7)
Đồng chí Nguyễn Thành Thế - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao giải nhất cho các tập thể, cá nhân
Đồng chí Nguyễn Thành Thế - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao giải nhất cho các tập thể, cá nhân

(VLO) Ngày 16/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở GD - ĐT, Sở TT - TT và Tỉnh Đoàn Vĩnh Long tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Trao giải nhì cho của cuộc thi
Trao giải nhì cho của cuộc thi

Theo BTC cuộc thi, qua gần 2 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút 20.400 thí sinh đăng ký tham dự thi theo hình thức trực tuyến ở bảng A; bảng B có trên 4.620 bài dự thi. Kết quả ở mỗi bảng, BTC đã khen thưởng cho 11 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc và 4 giải phụ cho các tập thể, 2 giải phụ cho cá nhân nhỏ tuổi.

Từ kết quả cuộc thi, BTC lựa chọn 100 bài viết cảm nhận hay của các thí sinh để in thành tập sách “Nhân dân Vĩnh Long với Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt”.

Trao giải ba cho các tập thể cá nhân
Trao giải ba cho các tập thể cá nhân

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyễn Thị Minh Trang cho biết: Thành công của cuộc thi không chỉ là niềm tự hào, niềm vui đối với các thí sinh, mà còn là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng của cả hệ thống chính trị, giúp cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân hiểu rõ hơn, sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp, quá trình hoạt động cách mạng và những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam của Thủ tướng Võ Văn Kiệt - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cộng sản mẫu mực, nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ