Nghiệm thu đề tài cấp tỉnh "Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long"

Cập nhật, 05:56, Thứ Ba, 20/09/2022 (GMT+7)

(VLO) Sở Khoa học và Công nghệ vừa nghiệm thu đánh giá kết quả thực hiện đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh: “Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long” do Trường ĐH Tài chính Marketing chủ trì, TS. Nguyễn Văn Hiến chủ nhiệm đề tài.

Đề tài được thực hiện từ tháng 4/2018- 7/2022, với 2 giai đoạn, mục tiêu là xác định các giá trị cốt lõi của tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu tỉnh Vĩnh Long. Trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu tỉnh.

Kết quả sản phẩm đề tài gồm: Báo cáo hoàn thiện đề xuất logo thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; giải pháp chiến lược truyền thông và quảng bá; giải pháp quản trị (duy trì thương hiệu) và phát triển thương hiệu tỉnh Vĩnh Long…

THÚY- HẠNH