Công an Vĩnh Long

Kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại các khu chung cư ở TP Vĩnh Long

Cập nhật, 19:33, Chủ Nhật, 01/04/2018 (GMT+7)

Để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại các khu chung cư trên địa bàn, chiều ngày 29/3, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an tỉnh đã đến kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại khu chung cư Phường 4 (TP Vĩnh Long).

Khu chung cư Phường 4 (TP Vĩnh Long) có trên 150 hộ, khoảng hơn 500 người đang sinh sống, vì vậy công tác đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy luôn được đặc biệt
quan tâm.

Qua công tác kiểm tra, hầu hết các thiết bị phòng cháy, chữa cháy tại chỗ như máy bơm, bình chữa cháy được đảm bảo theo quy định. Tuy nhiên, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an tỉnh đã nhắc nhở tổ bảo vệ chung cư cần đảm bảo an toàn hệ thống cầu dao điện; đồng thời nhắc nhở người dân cần tắt các thiết bị điện, khóa ga cẩn thận khi rời khỏi nhà.

Để đảm bảo an toàn tính mạng của người dân, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã yêu cầu ban quản lý khu chung cư cần thường xuyên kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy, các thiết bị chữa cháy tại chỗ, tiếp tục tuyên truyền nâng cao ý thức, chấp hành các quy định phòng cháy chữa cháy của người dân nơi đây nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng cháy nổ xảy ra tại khu chung cư.

HỒNG QUYẾN- HOÀNG THÂN