Nhiều sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn

Cập nhật, 17:18, Thứ Năm, 07/09/2017 (GMT+7)

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Vĩnh Long vừa ký kết với các doanh nghiệp trong tỉnh thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên (ĐV) Công đoàn.

Đại diện Siêu thị Nguyễn Kim và LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long thống nhất thực hiện chương trình phúc lợi cho ĐV Công đoàn.
Đại diện Siêu thị Nguyễn Kim và LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long thống nhất thực hiện chương trình phúc lợi cho ĐV Công đoàn.

Chương trình giúp ĐV tiếp cận, sử dụng những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được ưu đãi, mang lại lợi ích thiết thực cho ĐV tùy theo ngành nghề kinh doanh của từng đơn vị

Cụ thể, Trung tâm viễn thông Mobifone chi nhánh Vĩnh Long cung cấp bộ hòa mạng sim ưu đãi cho công nhân theo từng khu vực (sim ba khía công nhân), ưu tiên dành riêng 500.000 sim ưu đãi đặc biệt cho ĐV trên toàn quốc và các chương trình khác (thực hiện từ ngày ký đến 24/9/2020).

Đối với Co.op mart Vĩnh Long, ĐV sử dụng thẻ đồng thương hiệu giữa Sagon Co.op hợp tác với Vietinbank  được nhận phiếu chiết khấu trị giá 30.000đ mỗi khi tích lũy được 150 điểm;

khách hàng VIP có thể thay đổi ngay phiếu chiết khấu thương mại trị giá 100.000đ mỗi khi tích lũy được 500 điểm; được nhận thiệp chúc mừng sinh nhật kèm phiếu giảm giá 10%, thẻ VIP kèm phiếu giảm 15%, có đủ 600 điểm trở lên trong năm sẽ được nhận quà tết; đối với ĐV các khu công nghiệp mỗi năm sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi lên đến 50%...

(thực hiện đến 24/9/2018). Siêu thị Nguyễn Kim chi nhánh Vĩnh Long, bán lẻ sản phẩm điện máy, điện gia dụng cho ĐV theo hình thức trả góp không tính lãi trong thời hạn 6 tháng; ưu đãi giảm giá từ 3- 5% có thẻ ĐV khi mua hàng trả tiền ngay tại hệ thống Nguyễn Kim.

Siêu thị Nguyễn Kim cam kết bán lẻ sản phẩm điện máy, điện gia dụng cho ĐV theo hình thức trả góp không tính lãi trong thời hạn 6 tháng.
Siêu thị Nguyễn Kim cam kết bán lẻ sản phẩm điện máy, điện gia dụng cho ĐV theo hình thức trả góp không tính lãi trong thời hạn 6 tháng.

Trung tâm kinh doanh VNPT Vĩnh Long, ĐV sử dụng thuê bao VinaPhone Plus được tặng 200 điểm (tương đương 100.000đ) để bắt đầu tích lũy và đổi quà;

đối với ĐV được mua sim Cửu Phát, được mua chỉ với 50.000 đ/sim và được ưu đãi đăng ký các gói dành cho sim Cửu Phát (thực hiện đến 24/9/2019). Nhà khách Công đoàn Vĩnh Long giảm 10% khi sử dụng dịch vụ lưu trú thông qua thẻ ĐV (thực hiện đến 24/9/2018).

FPT Chi nhánh Vĩnh Long, giảm từ 10- 20% chi phí lắp đặt đường truyền internet cho công đoàn cơ sở và tài trợ đường truyền cho công đoàn cơ sở để ĐV dễ tiếp cận internet.

Đối với Công ty xăng dầu Vĩnh Long, ĐV có thẻ khi mua, sử dụng sản phẩm của Petrolimex được chiết khấu giảm giá so với giá công bố, cụ thể: gas giảm 10.000 đ/bình, dầu nhờn giảm 10%, Petrolimex chiết khấu tối đa 25% phí bảo hiểm thực thu, nước giặt NAJA màu xanh loại 2kg chiết khấu 18%, bột giặt chiết khấu 10%.

Ngân hàng thương mại CP Chi nhánh Vĩnh Long, phối hợp phát hành thẻ ĐV liên kết miễn phí, ĐV được giảm giá khi mua hàng và sử dụng dịch vụ trong hệ thống Công đoàn, cho vay không có tài sản đảm bảo dành cho cán bộ, nhân viên với lãi suất ưu đãi.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU