Chưa phát sinh luồng ý kiến trái chiều, hay tiêu cực liên quan đến bầu cử

Cập nhật, 14:14, Thứ Năm, 26/05/2016 (GMT+7)

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, qua nắm bắt dư luận về công tác bầu cử trên địa bàn tỉnh, dư luận trong nội bộ và các tầng lớp nhân dân đánh giá cao công tác lãnh- chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền các cấp về tổ chức cuộc bầu cử.

Dư luận trong nội bộ và nhân dân đồng tình cao với công tác chuẩn bị nhân sự, việc hiệp thương để lập danh sách chính thức những người ứng cử được thực hiện chặt chẽ, dân chủ và đúng luật. Trong hoạt động tiếp xúc cử tri, vấn đề được quan tâm nhiều nhất là chương trình hành động,

cũng được cử tri đánh giá cao vì rất thiết thực. Đa số mong muốn các đại biểu sau khi đắc cử có mối quan hệ gần gũi, mật thiết với nhân dân để nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và thực hiện đúng những lời đã hứa với cử tri.

Hiện nay, dư luận rất quan tâm, mong muốn sớm biết kết quả bầu cử. Qua nắm bắt dư luận xã hội, điều đáng phấn khởi là đến nay chưa phát sinh các luồng ý kiến trái chiều hay tiêu cực liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

THANH TÂM