Hà Nội FC lần thứ 3 bị phạt vì sự quá khích của CĐV khách

Cập nhật, 16:37, Thứ Tư, 30/05/2018 (GMT+7)

Cuối tuần qua Hà Nội FC có cuộc lội ngược dòng giành thắng lợi 4-3 trước Thanh Hóa, nhưng chiến thắng của đội bóng thủ đô không trọn vẹn khi họ đã phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF bởi sự quá khích của CĐV Thanh Hóa.

Theo đó, vào chiều ngày 29/5, Ban kỷ luật VFF đã công bố những án phạt đối với những vi phạm tại vòng 9 V.League 2018 và vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Hà Nội FC một lần nữa bị phạt bởi CĐV đội khách
Hà Nội FC một lần nữa bị phạt bởi CĐV đội khách

Một lần nữa BTC sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC phải nhận án phạt từ ban kỷ luật VFF do để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài và ném nhiều chai nước xuống sân khi hai đội đang thi đấu. Theo đó, đội bóng thủ đô phải nộp số tiền phạt 30 triệu đồng bởi sự quá khích của các CĐV đội khách.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa BTC sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC nhận án phạt từ ban kỷ luật VFF bởi sự quá khích của các fan hâm mộ đội khách. Trước đó, sau trận đấu với Hải Phòng và HAGL, Hà Nội FC cũng đã phải nhận những án phạt tương tự.

Ngoài việc mang đến rắc rối cho Hà Nội FC, các CĐV Thanh Hóa cũng khiến đội bóng chủ quản của mình gặp rắc rối khi CLB Thanh Hóa cũng bị phạt số tiền 20 triệu đồng khi để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài trong chuyến làm khách Hà Nội FC vừa qua.

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF cũng cảnh cáo ban tổ chức sân Pleiku của HAGL do xe cứu thương không thường trực tại sân thi đấu trong trận đấu với SLNA cuối tuần vừa qua.

Ở giải hạng Nhất, Ban kỷ luật phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận với trợ lý Khổng Thanh Tú của Bình Phước do có hành vi phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa Bình Định TMS và Bình Phước ở vòng 5.

Theo TTVN