Vụ Ramos chơi xấu Salah: UEFA đưa ra kết luận

Cập nhật, 13:28, Thứ Tư, 30/05/2018 (GMT+7)

Không chỉ va chạm trực tiếp dẫn đến chấn thương của Mohamed Salah, Sergio Ramos còn bị đổ tội khiến thủ thành Loris Karius “ngơ ngẩn”.

Sergio Ramos đang hứng chịu tâm bão chỉ trích khi là người trực tiếp góp phần dẫn đến chấn thương của Mohamed Salah – ngôi sao sáng giá nhất bên phía Liverpool.

Pha cài tay của Ramos suýt chút nữa đã khiến tiền đạo người Ai Cập phải nói lời chia tay với World Cup (rất may chấn thương không quá nghiêm trọng như dự đoán). Bên cạnh đó, Sergio Ramos còn có tình huống va tay vào đầu thủ thành Loris Karius khiến người gác đền bên phía Liverpool bị choáng.

Sau trận đấu, rất nhiều ý kiến yêu cầu phải có án phạt đối với Sergio Ramos.  Tuy nhiên, UEFA vừa thông báo, họ sẽ không tiến hành điều tra vụ trung vệ Sergio Ramos của Real thúc cùi chỏ vào đầu thủ môn Loris Karius bên phía Liverpool trong trận chung kết Champions League 2017/18.

Được biết, vụ va chạm xảy ra trước khi Karius mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool phải nhận thất bại 1-3.

Nguyên nhân là bởi theo những gì xảy ra, Ramos đã bị chính trung vệ Virgil Van Dijk đẩy về phía thủ thành Karius chứ không phải ngôi sao của Real Madrid cố tình thúc cùi trỏ vào mặt thủ thành người Đức.

Bên cạnh đó, pha va chạm giữa Mohamed Salah với Sergio Ramos được xác định là cũng không có lỗi của trung vệ người TBN.

Theo luật, UEFA có quyền xem xét lại những tình huống mà các cầu thủ có hành vi vi phạm đạo đức nghiêm trọng nhưng trọng tài không nhìn thấy trong trận đấu. Nhưng ở lần này, Ramos đã hoàn toàn được chứng minh trong sạch.

Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Ramos vẫn là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Liverpool.

Theo TTVN