Khẩn trương làm rõ vụ thanh niên bị đâm trước sân vận động Vĩnh Long

Cập nhật, 09:09, Thứ Tư, 21/07/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TP Vĩnh Long cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Vĩnh Long) khẩn trương điều tra làm rõ vụ một thanh niên bị đâm gây thương tích nặng, xảy ra vào khoảng hơn 1 giờ ngày 14/7/2021 tại trước cổng sân vận động trên địa bàn Phường 2.

Ngay khi nhận tin báo Nguyễn Hữu Tài (SN 2001, ngụ phường Trường An- TP Vĩnh Long) bị một thanh niên khác dùng dao đâm gây thương tích nặng, Công an TP Vĩnh Long đã nhanh chóng xác định đối tượng gây án là Nguyễn Thế Phú (SN 2005, ngụ Phường 5- TP Vĩnh Long).

Qua làm việc, Phú cho biết do có mâu thuẫn với Ngô Trọng Nghĩa (SN 2003, ngụ Phường 1- TP Vĩnh Long) nên 2 người hẹn đánh nhau tại khu vực thuộc Phường 3. Sau khi đánh nhau, Nghĩa lên xe bỏ chạy về đến đoạn trước cổng sân vận động thì xe bị hết xăng nên điện thoại cho Tài và người bạn khác đến hỗ trợ.

Cùng lúc này, Phú cũng chạy đến sân vận động thì thấy xe của Nghĩa nên dừng lại. Sau vài câu hỏi chuyện, Phú đã đánh và dùng dao chuẩn bị sẵn trong người đâm vào vùng hông trái của Tài. Sau đó, Phú bỏ về và vứt con dao gây án bên đường.

Hiện Công an TP Vĩnh Long và Phòng Cảnh sát hình sự đang mời làm việc những người có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH (CAVL)