Cần tiếp tục đầu tư các công trình phúc lợi xã hội

Cập nhật, 05:50, Thứ Sáu, 22/01/2016 (GMT+7)

Ông Châu Văn Trung (ấp Hóa Thành I, xã Đông Thành- TX Bình Minh)

Nhiệm kỳ qua, Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách quan tâm, đầu tư chăm lo cho dân, nhất là chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và các chính sách hỗ trợ cho đồng bào dân tộc... Nhờ vậy, đời sống của người dân chuyển biến tích cực về mọi mặt.

Tôi mong đại hội làm tốt công tác tổ chức nhân sự, sáng suốt bầu chọn người có tâm, có đức, có tài, hết lòng chăm lo cho dân. Trong nhiệm kỳ mới, cần tiếp tục quan tâm đầu tư cho các công trình phúc lợi xã hội, xây dựng nông thôn mới. Trong nông nghiệp, quan tâm đến cải tạo cây con giống, đầu tư hỗ trợ phương tiện sản xuất, tạo việc làm cho lao động nông thôn, tập trung chăm lo cho người dân có thu nhập thấp, hướng đến nhu cầu được “ăn ngon, mặc đẹp”, rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành thị.

Nhiệm kỳ qua, khi được Đảng và Nhà nước vận động hiến đất xây các công trình phúc lợi, tôi đã tiên phong hiến trên 1.000m2 đất để xây đường giao thông nông thôn và góp sức vận động các hộ lân cận cùng hưởng ứng. Trong thời gian tới, tôi mong muốn bản thân sẽ được tiếp tục ủng hộ hết mình, góp công, góp sức, tiền của và nêu gương, động viên lớp trẻ tham gia tốt các phong trào hành động cách mạng của địa phương, để góp phần vào sự phát triển của đất nước trong thời kỳ mới.

XUÂN TƯƠI (ghi)