Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam làm việc với tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 16:29, Thứ Sáu, 18/03/2022 (GMT+7)

(VLO) Ngày 18/3/2022, đồng chí Đỗ Văn Chiến- Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến làm việc với tỉnh Vĩnh Long.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến và đoàn dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng.
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến và đoàn dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng.

 

Trồng cây lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng
Trồng cây lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng

Thời gian qua, cấp ủy các cấp luôn nhận thức và thực hiện tốt các quan điểm, chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, quan tâm lãnh đạo MTTQ và các tổ chức thành viên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đáp ứng nguyện vọng, tâm tư của các tầng lớp nhân dân, phù hợp với chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước được nhân dân trong tỉnh đồng thuận, hưởng ứng tham gia tích cực.

Khối đại đoàn kết toàn dân tộc của tỉnh được tăng cường và phát huy. Nổi bật, đã huy động các nguồn lực cho công tác phòng chống dịch COVID-19 trên 350 tỷ đồng; quỹ Vì người nghèo các cấp đã vận động được trên 34,7 tỷ đồng, cất mới và sửa chữa 852 căn nhà đại đoàn kết…

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đề nghị đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh làm tốt công tác tuyên truyền vận động, phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và các tổ chức chính trị- xã hội trong sạch, vững mạnh.

Trong đó, thường xuyên quan tâm xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, làm tốt hơn nữa và đặc biệt quan tâm công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng theo các nghị quyết, kết luận, chỉ đạo của Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các hướng dẫn của ban ngành Trung ương; đảm bảo vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi lĩnh vực…

Sáng cùng ngày, đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh đã đến viếng, dâng hương và trồng cây lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA