Công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X

Cập nhật, 17:10, Thứ Sáu, 30/04/2021 (GMT+7)

(VLO) Ngày 28/4/2021, ông Lữ Quang Ngời- Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Vĩnh Long ký ban hành Quyết định số 81/QĐ-UBBC công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2026 theo từng đơn vị bầu cử.

Theo đó, toàn tỉnh có 13 đơn vị bầu cử. Số đại biểu ứng cử HĐND tỉnh khóa X là 83 đại biểu. Số đại biểu được bầu là 50 đại biểu.

Cụ thể:

- Đơn vị bầu cử số 1 gồm các phường: 1, 3, 4, 5, 8 thuộc TP Vĩnh Long. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 7. Số đại biểu được bầu là 4.

- Đơn vị bầu cử số 2 gồm các phường: 2, 9, Trường An, Tân Ngãi, Tân Hòa, Tân Hội thuộc TP Vĩnh Long. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 5. Số đại biểu được bầu là 3.

- Đơn vị bầu cử số 3 gồm thị trấn Long Hồ và các xã: Tân Hạnh, Phước Hậu, Long Phước, Phú Đức, Lộc Hòa, Long An, Phú Đức, Thạnh Quới, Hoà Phú thuộc huyện Long Hồ.  Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 8. Số đại biểu được bầu là 5.

- Đơn vị bầu cử số 4 gồm các xã: Đồng Phú, Bình Hòa Phước, Hòa Ninh, An Bình, Thanh Đức thuộc huyện Long Hồ. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 5. Số đại biểu được bầu là 3.

- Đơn vị bầu cử số 5 gồm thị trấn Cái Nhum và các xã: Mỹ An, Mỹ Phước, An Phước, Nhơn Phú, Long Mỹ, Hòa Tịnh, Bình Phước, Chánh An, Tân An Hội, Tân Long, Tân Long Hội thuộc huyện Mang Thít. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 8. Số đại biểu được bầu là 5.

- Đơn vị bầu cử số 6 gồm các xã: Tân An Luông, Trung Hiệp, Hiếu Phụng, Trung Hiếu, Hiếu Thuận, Trung An, Hiếu Nhơn, Hiếu Thành, Hiếu Nghĩa thuộc huyện Vũng Liêm. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 5. Số đại biểu được bầu là 3.

- Đơn vị bầu cử số 7 gồm thị trấn Vũng Liêm và các xã: Tân Quới Trung, Quới Thiện, Quới An, Trung Chánh, Thanh Bình, Trung Thành Tây, Trung Thành Đông, Trung Thành,  Trung Ngãi, Trung Nghĩa thuộc huyện Vũng Liêm. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 7. Số đại biểu được bầu là 4.

- Đơn vị bầu cử số 8 gồm thị trấn Tam Bình và các xã: Hòa Thạnh, Hòa Hiệp, Long Phú, Mỹ Thạnh Trung, Tường Lộc, Loan Mỹ, Ngãi Tứ, Bình Ninh thuộc huyện Tam Bình. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 7. Số đại biểu được bầu là 4.

- Đơn vị bầu cử số 9 gồm các xã: Tân Lộc, Phú Thịnh, Hậu Lộc, Hòa Lộc, Phú Lộc, Song Phú, Mỹ Lộc, Tân Phú thuộc huyện Tam Bình. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 5. Số đại biểu được bầu là 3.

- Đơn vị bầu cử số 10 gồm các xã: Xuân Hiệp, Nhơn Bình, Hòa Bình, Thới Hòa, Trà Côn, Hựu Thành, Thuận Thới. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 5. Số đại biểu được bầu là 3.

- Đơn vị bầu cử số 11 gồm thị trấn Trà Ôn và các xã: Tân Mỹ, Vĩnh Xuân, Phú Thành, Thiện Mỹ, Lục Sỹ Thành, Tích Thiện thuộc huyện Trà Ôn. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 5. Số đại biểu được bầu là 3.

- Đơn vị bầu cử số 12 gồm các phường: Cái Vồn, Thành Phước, Đông Thuận và các xã: Thuận An, Đông Thạnh, Đông Bình, Mỹ Hòa, Đông Thành thuộc TX Bình Minh. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 8. Số đại biểu được bầu là 5.

- Đơn vị bầu cử số 13 gồm thị trấn Tân Quới và các xã: Tân Hưng, Tân Thành, Thành Trung, Tân An Thạnh, Tân Lược, Nguyễn Văn Thảnh, Mỹ Thuận, Tân Bình, Thành Lợi thuộc huyện Bình Tân. Số người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là 8. Số đại biểu được bầu là 5

HV.