Sở GD-ĐT tập huấn công tác coi thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018

Cập nhật, 15:00, Thứ Tư, 04/04/2018 (GMT+7)

Ngày 4/4/2018, Sở GD- ĐT Vĩnh Long tập huấn công tác thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018 cho lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc sở, phòng GD-ĐT và các trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên trong tỉnh.

So với các năm trước, năm nay thời gian đăng ký dự thi ngắn hơn và học sinh cần suy nghĩ kỹ nguyện vọng trước khi đăng ký.
So với các năm trước, năm nay thời gian đăng ký dự thi ngắn hơn và học sinh cần suy nghĩ kỹ nguyện vọng trước khi đăng ký.

Các đại biểu được triển khai các văn bản của Bộ GD- ĐT, Sở GD-ĐT về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018; Thông tư 04 về sửa đổi bổ sung một số điều của Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp;

Thông tư 07 về sửa đổi bổ sung tên và một số điều của Quy chế tuyển sinh ĐH hệ chính quy, tuyển sinh CĐ nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy và khâu tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Vĩnh Long. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn công tác nhận và nhập liệu hồ sơ thi THPT quốc gia năm 2018.

Trong kỳ thi này, Sở GD-ĐT Vĩnh Long thành lập Hội đồng thi cho cụm thi của tỉnh và dự kiến thành lập 23 điểm thi đặt tại các trường THPT ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh để bố trí 448 phòng thi cho hơn 10.500 thí sinh dự thi.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN