CEP Vĩnh Long tặng 1.498 phần quà cho công nhân lao động

Cập nhật, 17:39, Thứ Hai, 24/01/2022 (GMT+7)

Tổ chức vi mô tài chính chi nhánh CEP Vĩnh Long tổ chức trao quà cho khách hàng và đoàn viên, công nhân lao động khó khăn dịp Tết. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình chăm lo Tết cho khách hàng do CEP thực hiện với chủ đề "CEP trao yêu thương- Tết trọn niềm vui 2022".

Ông Nguyễn Văn Toàn- Giám đốc chi nhánh CEP Vĩnh Long trao quà Tết cho khách hàng thành viên ở Long Hồ.
Ông Nguyễn Văn Toàn- Giám đốc chi nhánh CEP Vĩnh Long trao quà Tết cho khách hàng thành viên ở Long Hồ.

Tổng số có 1.498 khách hàng là thành viên CEP có hoàn cảnh khó khăn ở TX Bình Minh, TP Vĩnh Long và  huyện Long Hồ được tặng quà với mỗi phần trị giá trị 300.000đ.

Được biết, trong năm 2022, CEP đã dành hơn 35 tỉ đồng để thực hiện các chương trình vì cộng đồng như: trao tặng học bổng; xây mới và sửa chữa nhà cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi khách hàng khi ốm đau, rủi ro đột xuất; tặng thẻ bảo hiểm y tế; giới thiệu học nghề... đặc biệt là hỗ trợ cho hơn 24.000 khách hàng khó khăn trong đại dịch COVID-19 và thực hiện các chính sách miễn, giảm lãi suất tiền vay...

Riêng trong dịp Tết năm nay, CEP dành trên gần 6,3 tỉ đồng trao tặng 20.205 phần quà cho khách hàng các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long. Trong đó, chi nhánh CEP Vĩnh Long sẽ trực tiếp phối hợp các địa phương trên địa bàn và các công đoàn cơ sở doanh nghiệp có đông lao động trao tặng 1.198 phần quà cho khách hàng và 300 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 450 triệu đồng.

Tin, ảnh: THANH THỦY