Hội Người tù kháng chiến: Tuyên truyền sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước đến hội viên

Cập nhật, 15:24, Thứ Sáu, 20/07/2018 (GMT+7)

 

Ngày 20/7/2018, Hội Người tù kháng chiến (NTKC) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng 6 tháng cuối năm 2018.

Trong những tháng qua, Hội NTKC tỉnh luôn phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.

Ngoài việc tổ chức các cuộc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, cán bộ, hội viên tham gia tốt các phong trào của Hội cũng như các phong trào cách mạng ở địa phương. Tổng phúc lợi xã hội 6 tháng hơn 114 triệu đồng, huy động trong nội bộ trên 1,1 tỷ đồng.

6 tháng cuối năm, Hội tiếp tục nâng cao chất lượng tổ chức, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng tổ chức và đạo đức; khẩn trương chuẩn bị kỷ niệm 25 năm ngày thành lập hội (8/12/1993- 8/12/2018).

Theo ông Huỳnh Tấn Phước- Chủ tịch Hội NTKC tỉnh, 6 tháng cuối năm hội sẽ rà soát lại công tác tổ chức, phối hợp chặt chẽ với các ngành có liên quan để chăm lo, nâng cao đời sống hội viên; tiếp tục đề nghị giải quyết chế độ chính sách cho những người tham gia cách mạng bị địch bắt tù, đày và xem xét hồ sơ cấp Huân, Huy chương cho những trường hợp có thành tích.

Đồng thời tăng cường tuyên truyền sâu rộng về giá trị phong trào thi đua yêu nước, thúc đẩy hội viên tích cực tham gia.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA