Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long 'thời điểm vàng' kích cầu du lịch hậu COVID-19

Cập nhật, 16:03, Thứ Hai, 23/11/2020 (GMT+7)

Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long đã chọn đúng “thời điểm vàng” đón đầu, tạo đà hồi phục cho ngành du lịch Vĩnh Long; sau thời gian dài “ngủ đông”, ngành du lịch rất cần những sản phẩm độc đáo, mới lạ để khởi động, kích cầu du lịch.

Ban giám khảo cuộc thi là những tên tuổi hàng đầu của giới giải trí. Trong ảnh: Trưởng Ban giám khảo Ngô Anh Minh và Hoa hậu Phan Thị Mơ
Ban giám khảo cuộc thi là những tên tuổi hàng đầu của giới giải trí. Trong ảnh: Trưởng Ban giám khảo Ngô Anh Minh và Hoa hậu Phan Thị Mơ

Trong tình hình đại dịch COVID-19 bùng phát và tràn vào Việt Nam khiến các hoạt động kinh tế- xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có ngành du lịch. Hiện tại, tình hình dịch bệnh cơ bản đã được khống chế, ngành du lịch cũng đang dần khôi phục, các địa phương đang ráo riết để chuẩn bị đón du khách đến tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng.

Vừa qua, vòng sơ tuyển cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long đã được diễn ra với sự tham gia tranh tài của hơn 300 thí sinh. Đây là lần đầu tiên Vĩnh Long tổ chức cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đại diện cho ngành du lịch của tỉnh nhà. Cuộc thi do Công ty TNHH truyền thông giải trí Việt News đăng cai tổ chức.

Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ tìm kiếm ra gương mặt đại diện vẻ đẹp của vùng đất và con người Vĩnh Long, góp phần quảng bá nét đẹp của quê hương đến với bạn bè du khách trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long ra đời còn mang sứ mệnh rất quan trọng: bệ phóng để khôi phục và thúc đẩy ngành du lịch phát triển. Cuộc thi kéo dài từ tháng 11/2020 đến tháng 2/2021.

Trong suốt hành trình của cuộc thi, thí sinh sẽ tham gia các phần thi chụp ảnh, quay TVC quảng cáo tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Long. Những hình ảnh, thước phim do thí sinh thực hiện sẽ góp phần tiếp thị, quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hóa của Vĩnh Long đến với đông đảo du khách. Được biết, đêm chung kết và trao giải của cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ diễn ra vào đầu năm 2021, thời điểm này cũng cận kề Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ban tổ chức kỳ vọng đêm chung kết cuộc thi sẽ là một “cú hích” cho ngành du lịch Vĩnh Long trong năm 2021, thu hút du khách tham quan giải trí, xúc tiến đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch- kinh tế- xã hội của tỉnh.

Cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long lần đầu tiên được tổ chức, tuy nhiên những người thực hiện chương trình đã cố gắng không ngừng nghỉ, làm việc hết công suất và đặt trọn tâm huyết của mình vào để khẳng định chất lượng của cuộc thi.

Ban giám khảo của cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long là những tên tuổi hàng đầu của giới giải trí như: Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu- Hoa hậu Minh Tú, ca sĩ, diễn viên Cindy Thái Tài, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi là ông Ngô Anh Minh.

Với những gương mặt đã từng chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo người mẫu tham gia vào vị trí ban giám khảo, chắc chắn sẽ đảm bảo cho tính chuyên môn và chất lượng của cuộc thi.

Kết thúc vòng sơ tuyển, ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn ra 60 thí sinh bước vào vòng sơ khảo. Cuộc thi đã quy tụ được rất nhiều thí sinh sở hữu nhan sắc tỏa sáng với nụ cười thân thiện. Điều này cũng khẳng định chặng đường chinh phục vương miện của Người đẹp Du lịch Vĩnh Long sẽ là một cuộc cạnh tranh cam go và thử thách với các thí sinh.