Viết thư pháp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật, 08:10, Thứ Bảy, 21/11/2020 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Ban giám hiệu Trường THPT Vĩnh Xuân và Đoàn trường tổ chức hoạt động trải nghiệm viết thư pháp cho học sinh có năng khiếu. Nội dung viết thư pháp tập trung vào chủ đề tri ân thầy cô giáo.

Qua trải nghiệm, các em đã có thêm cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, bồi dưỡng thêm sự tự tin, sáng tạo; đồng thời, có thêm cơ hội để thể hiện sự gắn bó, tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc.

Có thể khẳng định, hoạt động trải nghiệm viết thư pháp thực sự đã trở thành ngày hội của toàn thể các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường với sân chơi, vui tươi, bổ ích, mang ý nghĩa thiết thực giúp học sinh có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát huy tư duy thẩm mỹ và năng khiếu cũng như yêu thích nghệ thuật thư pháp. Đặc biệt, hội thi đã khuấy động phong trào, tạo nên bầu không khí thi đua vô cùng sôi nổi, hào hứng để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Kết thúc ngày hội, BTC đã lựa chọn ra các tranh thư pháp xuất sắc nhất để trưng bày trong thư viện, phòng họp và phòng học.

TỐ LOAN