Khai mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ 16

Cập nhật, 14:00, Thứ Ba, 21/05/2019 (GMT+7)

Tối 20/5/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ 16.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời (thứ 5 từ trái sang) và Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch- Lê Thanh Hiền  trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội diễn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời (thứ 5 từ trái sang) và Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch- Lê Thanh Hiền trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội diễn.

Hội diễn có sự tham dự của 10 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ 8 huyện- thị xã- thành phố và 2 đơn vị ngành là Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật và Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long. Các tiết mục thể hiện chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, biên giới- biển đảo, xây dựng nông thôn mới, phòng chống bạo lực gia đình…

 

Các tiết mục được dàn dựng công phu và gửi gắm những thông điệp tích cực.
Các tiết mục được dàn dựng công phu và gửi gắm những thông điệp tích cực.

Theo ông Lê Thanh Hiền- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hội diễn góp phần đánh giá, duy trì và phát triển phong trào nghệ thuật quần chúng của tỉnh. Đây cũng là dịp phát hiện và bồi dưỡng những người có năng khiếu, làm lực lượng kế thừa cho phong trào văn nghệ quần chúng tỉnh nhà.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức 2 năm một lần. Hội diễn lần thứ 16 được tổ chức tại Quảng trường TP Vĩnh Long từ ngày 20- 22/5/2019.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY